XEM THỐNG KÊ ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Trong thực tế, nếu học sinh không có nề nếp thì việc giáo dục và dạy- học trên lớp sẽ không đạt hiệu quả cao. Đi đôi với việc nâng cao chất lượng, công tác xây dựng nề nếp cho học sinh là một trong những nhiệm vụ trọng yếu hàng đầu của người giáo viên tiểu học.


Ngay từ lớp một các em được rèn nề nếp trong học tập một cách nghiêm túc và có hiệu quả thì ở các lớp sau các em cũng sẽ là những học sinh có nề nếp học tập tốt, tạo bước đi vững chắc cho các em trong việc học tập ở các lớp trên.


Bản thân tôi đã liên tục nhiều năm làm công tác chủ nhiệm lớp. Từ đầu năm học tôi xây dựng nề nếp lớp học, hướng dẫn học sinh thực hiên các nội qui của trường lớp,…và phải thường xuyên nhắc nhở, uốn nắn những sai sót của học sinh nên có lúc rất căng thẳng, mệt mỏi.


Để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, người giáo viên chủ nhiệm lớp ở tiểu học phảibiết rèn nề nếp lớp chủ nhiệm của mình, công việc đó trải qua biết bao nhiêu khó khăn, bao nhiêu vất vả. Vì vậy, tôi khẳng định rằng công tác rèn nề nếp của giáo viên chủ nhiệm lớp ở Tiểu học là cực kì quan trọng, là nhân tố số một quyết định chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.


Xuất phát từ những lý do trên, tôi đã chọn đề tài:


“Một số kinh nghiệm trong công tác rèn nề nếp lớp đối với học sinh lớp 1”.


Lớp áp dụng nghiên cứu của tôi  là lớp 1A2 trường Tiểu học Thủy Sơn. Kết quả cho đến thời điểm này cho thấy các em có nề nếp học tập, các em thích thú, tích cực, chủ động trong các tiết học. Điều đó chứng tỏ phương pháp tôi áp dụng có tác động tới nề nếp của lớp.



Đề tài NCKHSPUD chủ nhiệm tiểu học: Một số kinh nghiệm trong công tác rèn nề nếp lớp đối với học sinh lớp 1
XEM ĐIỂM CHUẨN VÀO LỚP 10 CÁC TỈNH

Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây




Sách hay bấm vào đây

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Post a Comment

Cám ơn bạn đã phản hồi


Subscribe to: Posts (Atom)


 
Sang kien kinh nghiem HAY - NCKHSPUD HAY ©Email: tailieuchogiaovien@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|khoahocsupham|Soidiemchontruong|inluon|Tài liệu|Xuất ngoại Nhật|Travel-Du lịch|Tử vi|Science
Top