I. Mô tả giải pháp đã biết: (Tóm tắt tình trạng giải pháp đã biết, ưu khuyết điểm của các giải pháp đã, đang áp dụng, những bất cập, hạn chế cần có giải pháp khắc phục,…)
* Ưu điểm của giải pháp đang áp dụng:
- Học sinh nắm chắc kiến thức và học tốt hơn phần so sánh phân số.
- Giải pháp dễ áp dụng với tất cả giáo viên khối 4-5 khi dạy học sinh phần so sánh phân số.
* Hạn chế của giải pháp đang áp dụng:
- Giải pháp này đòi hỏi giáo viên phải tìm hiểu sâu và chắc kiến thức phần so sánh phân số.
- Học sinh phải là học sinh khá- giỏi.
II. Nội dung giải pháp đề nghị công nhận sáng kiến
1. Tính mới, tính sáng tạo:
Đề tài đi đúng hướng: Nâng cao chất lượng khả năng so sánh phân số của học sinh lớp 4-5 trong nhà trường.
- Hiệu quả, lợi ích thu được do áp dụng giải pháp:
Học sinh nắm chắc phần kiến thức so sánh phân số và vận dụng vào các bài tập dễ dàng hơn. Kết quả đánh giá học sinh được nâng lên rõ rệt.
Đề tài NCKHSPUD môn Toán lớp 5: một số biện pháp giúp học sinh lớp 4- 5 học tốt phần so sánh phân số
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi