Đề tài SKKN – Đề tài NCKHSP toán 9: “hướng dẫn khai thác kiến thức từ bài tập ? trong dạy học môn toán đại số lớp 9”.
Áp dụng: Viết sáng kiến kinh nghiệm toán 9, Viết đề tài NCKHSPUD Toán 9, Tham khảo Phương pháp giảng dạy toán 9 …
Thực hiện nhiệm vụ dạy học với nội dung và chương trình theo Chuẩn kiến thức kỹ năng là vấn đề giáo viên giảng dạy bộ môn Toán quan tâm nhất, nhằm phát huy tính chủ động, tìm tòi, sáng tạo, thích tìm hiểu kiến thức mới và hiểu được kiến thức cơ sở khoa học, thì ngoài việc sử dụng các phương pháp dạy học phù hợp với bộ môn, cần có phương pháp hướng dẫn học sinh biết cách khai thác hết các thông tin kiến thức trong bài học để phát huy cao hứng thú học tập của học sinh trong hoạt động tự chiếm lĩnh tri thức, đây là việc làm thường xuyên của mỗi giáo viên trong giờ lên lớp nhằm kích thích sự suy nghĩ của học sinh.
Chất lượng tư duy của học sinh phụ thuộc vào chất lượng hệ thống câu hỏi, bài tập mà giáo viên sử dụng khi hướng dẫn học sinh tiếp cận phát hiện và chiếm lĩnh kiến thức giúp học sinh động não, tích cực tham gia vào quá trình học tập, từ đó nâng cao chất lượng bộ môn ngày càng cao hơn, học sinh hứng thú học tập hơn.
Đề tài SKKN - Đề tài NCKHSP toán 9: “hướng dẫn khai thác kiến thức từ bài tập ? trong dạy học môn toán đại số lớp 9”.
Xem điểm chuẩn lớp 10
Hướng dẫn mua bán BITCOIN => Bấm vào đây
Sách hay bấm vào đây
0 nhận xét Blogger 0 Facebook
Post a Comment
Cám ơn bạn đã phản hồi